แนะนำ กล้องวงจรปิด รุ่น Xiaomi คุณภาพกล้องสุดปัง ราคาจับต้องได้ แห่งปี 2020

กล้องวงจรปิด รุ่น Xiaomi ถือเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ ยิ่งในปี 2020 นี้ที่ทาง Xiaomi ได้ออกสินค้าใหม่ ๆ คุณภาพเยี่ยมออกมามากมายที่ไม่ใช่เพียงที่ไทยเท่านั้นแต่ยังส่งขายออกไปทั่วโลกเลยล่ะ กล้องวงจรปิดก็เป็นสินค้าอีกชนิดที่ทาง Xiaomi ผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพที่สำคัญคือราคารับได้ไม่แพงจนเกินไปนั่นเอง ทางแบรนด์ได้ออกกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แนะนำกล้องวงจรปิด Xiaomi รุ่นสุดปังแห่งปี 2020

กล้องวงจรปิด

แนะนำ 5 กล้องวงจรปิด รุ่น Xiaomi จะมีแบบไหนกันบ้าง ?

กล้องวงจรปิด

1. Xiaomi Mi Home Security Camera 360° – ความสามารถพิเศษของกล้องตัวนี้คือหมุนกล้องได้ 360 องศาทำให้ติดตั้งกล้องมุมไหนก็ได้ทั้งนั้น ทั้งยังมีไมค์และลำโพงในตัว แถมตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ดีอีกด้วย ถือว่าคุณภาพครบเครื่องในราคาที่ไม่ถึงพันเลยล่ะ นอกจากนี้ภาพที่ได้ก็ยังคมชัดระดับ FULL HD 1080p ชัดเหมือนกำลังดูภาพยนตร์อยู่เลยล่ะ ดีไซน์รุ่นนี้ก็ทำออกมาดีด้วยนะ

กล้องวงจรปิด

2. Xiaomi imiLAB Xiaobai Pro A1 2K – รุ่นนี้แพงขึ้นมาจากรุ่นข้างต้นเล็กน้อยเพราะเป็นรุ่นที่เน้นไปที่ภาพในตอนกลางคืน แต่ก็ยังคงมีคุณสมบัติสามารถหมุนกล้องได้ 360 องศา มีไมค์และลำโพงในตัว และตรวจจับความเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความละเอียดของภาพอยู่ที่ 3 MP มีระบบที่ช่วยแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์เมื่อพบสิ่งผิดปกติอีกด้วย เป็นความสามารถของ AI ที่เยี่ยมจาก Xiaomi นั่นเอง

Xiaomi imiLAB Xiaobai Outdoor EC2

3. Xiaomi imiLAB Xiaobai Outdoor EC2 – ใครที่ต้องการฟังก์ชั่นเสริมนอกจากคุณภาพที่ดีเยี่ยมของกล้องอย่างคุณสมบัติในการกันน้ำแล้วล่ะก็ รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ รุ่นนี้ทำออกมาเพื่อการตั้งกล้องกลางแจ้งโดยเฉพาะ สามารถกันน้ำกันฝุ่น ทั้งยังเป็นแบบชาร์ตแบตซึ่งแบตทนมาก ๆ ชาร์ตครั้งหนึ่งสามารถใช้ได้ตลอด 4 เดือน ความคมชัดของภาพอยู่ที่ FULL HD 1080p ทั้งยังตรวจสอบภาพจากในกล้องผ่านแอพแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

Xiaomi Dafang

4. Xiaomi Dafang – หากใครกำลังตามหากล้องวงจรปิดที่ใช้ในบ้านและราคาย่อมเยาไม่ถึงพันบาทอยู่ละก็ต้องรุ่น Dafang นี่เลย นอกจากภาพจะมีความละเอียดที่ FULL HD 1080p แล้วยังมีความสามารถพิเศษในการถ่ายภาพนิ่งได้ด้วยนะ มุมกล้องค่อนข้างกว้างสามารถเก็มมุมได้ถึง 120 องศา รุ่นนี้มีไมค์กับลำโพงไว้ตอบโต้กับคนในบ้านได้ด้วย แน่นอนว่าควบคุมง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น

Xiaomi imiLAB Xiaobai EC3 Outdoor 2K

5. Xiaomi imiLAB Xiaobai EC3 Outdoor 2K – อีกหนึ่งกล้องวงจรปิดสำหรับนอกบ้านที่คุณภาพเยี่ยมจาก Xiaomi รุ่นนี้กันฝุ่นกันน้ำได้ แต่ก็ยังคงคุณภาพของภาพไว้ที่ 2K ทำให้ได้ภาพที่ค่อนข้างชัด มุมมองกว้าง 110 องศา มีไมค์และลำโพงในตัวเอง และแน่นอนว่าสามารถดูภาพและควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Mi Home

เว็บไซต์รวบรวมเทคนิค คือเว็บไซต์แนะนำข้อมูลหรือเทคนิคเกี่ยวกับ TECHNOLOGY ได้ที่นี่

Post Author: admin