แนะนำลำโพง เรียบหรู คุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020

แนะนำลำโพง ที่ดีและมีคุณภาพ อย่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ที่ดูเหมือนจะไม่สำคัญแต่ก็มีความสำคัญคงหนีไม่พ้นอุปกรณ์เครื่องเสียงอย่างลำโพง สำหรับใครที่ไม่ชอบฟังเพลง หรือเข้างานสังสรรค์ หรือไปตามปาร์ตี้เท่าไหร่คงไม่รู้สึกถึงความสำคัญของลำโพง แต่กับใครที่รักในเสียงดนตรี ชอบเครื่องเสียงที่ได้ยินเสียงเบสชัด ๆ สามารถแยกดนตรีเป็นชิ้น ๆ ได้แล้วล่ะก็คงเป็นอีกเรื่องเลยล่ะ หูฟังที่ดีก็มีความจำเป็นในการฟังคนเดียวแต่ถ้าอยากแบ่งปันก็คงต้องเป็นลำโพงนี่แหละ แนะนำลำโพงคุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020

แนะนำลำโพง

วันนี้จะมา แนะนำลำโพง ที่คุณอาจจะเคยได้ยินมียี่ห่อไหนบ้าง ? มาดูกัน

แนะนำลำโพง

1. Klipsch The Three Gva ลำโพงคุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020 เป็นลำโพงคุณภาพตาราคาสองหมื่นกว่า ๆ จาก Klipsch รุ่น The Three Gva เป็นลำโพงที่มีสไตล์วินเทจดีไซน์สวยงามคลาสสิค จุดเด่นคือทำจากไม้วอลนัทจึงทำให้เกิด

เสียงกังวานใส ยี่ห้อไหนก็ไม่เท่ายี่ห้อนี้เลยล่ะ นอกจากนี้เสียงที่ออกมายังชัดไม่ว่าจะเป็นเบสหรืออื่น ๆ ก็ชัดเจนไปหมด เห็นเป็นรุ่นวินเทจแบบนี้แต่ก็มีความทันสมัยรับปี 2020 ด้วยตัวรองรับ WiFi และ Blutooth แต่ถ้าอยากฟังจากแผ่นเสียงเครื่องนี้ก็เล่นได้จ้า ครบจริง ๆ เลยขอบอก

แนะนำลำโพง

2. Harman Kardon Onyx Studio 4 ลำโพงคุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020 ราคาหลักพันที่เหมาะกับการหิ้วไปปาร์ตี้มาก ๆ ด้วย Party Mode ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Harman ยี่ห้อลูกจาก Samsung นั่นเอง เครื่องเสียงเน้นไปใน
แนวธรรมชาติฟังแล้วเพลินเลยล่ะ มีระบบ AI สามารถสั่งงานผ่าน Siri ได้ เห็นไหมว่าไม่แพ้ยี่ห้อแม่อย่าง Samsung เลยจริง ๆ ล่ะ รุ่นนี้ใช้ได้นาน 8 ชั่วโมงไม่ต้องชาร์ต คือเหมาะกับปาร์ตี้สุด ๆ

แนะนำลำโพง2

3. Edifier R1280DB ลำโพงคุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020 ราคาย่อมเยาจากประเทศจีน ตัวไม้ทำมาจาก MDF ไม้อัดคุณภาพดี เครื่องเสียงภาพในก็ดีด้วย ยิ่งเบสคือยิ่งชัดเลยล่ะ รุ่นนี้มีลำโพงคู่แบบ Active และ Passive แยกกัน เสียงเลยออกมาเพราะเหมือนอยู่ในสตูเลยล่ะ นอกจากสามารถสั่งงานผ่ามือถือแล้ว ยังมีรีโมตเอาไว้ควบคุมเพลงต่าง ๆ ได้ด้วย ใช้งานง่ายมาก ๆ

แนะนำลำโพง1

4. Marshall Kilburn II ลำโพงคุณภาพดีสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี 2020 แพงขึ้นมาอีกหน่อยด้วยราคาประมาณหมื่นห้าแต่คุณจะได้ลำโพงไร้สายที่มีแบตเตอรี่อย่างอึด ใช้ไดเต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงกันไปเลย ส่วนเวลาชาร์ตก็แค่ประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะกับการพกไปเที่ยว ไปงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ก็อย่างว่าแหละยี่ห้อ Marshall เป็นยี่ห้อดังจากอังกฤษที่ดังเรื่องกีต้าร์มาก ๆ แน่นอนว่าทำลำโพงออกมาก็เพื่อคอกีต้าร์อีกเช่นกัน ใครเล่นกีต้าร์อยู่น่าซื้อมาลองเลยล่ะ

เว็บไซต์รวบรวมเทคนิค คือเว็บไซต์แนะนำข้อมูลหรือเทคนิคเกี่ยวกับภาษา และ เหตุผลว่าทำไม เราควรเปลี่ยนมาใช้งาน ถังขยะอัจฉริยะ Smart bin

Post Author: admin