เทคโนโลยี D3O หรือ “กาวส้ม” ดูดซับแรงกระแทก ที่ถูกนำมาใช้กับเคสมือถือ “Gear4”

เทคโนโลยี D3O หรือที่บางคนเรียก “ยางสีส้ม” หรือ “กาวสีส้ม” ถือเป็นเทคโนโลยีที่หลายสื่อต่างให้ความสนใจและผลักดัน พัฒนาเพื่อต่อยอด เพื่อนำไปใช้ในการเซฟตี้ความปลอดภัย กับกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยลดอันตรายที่จะเกิดขึ้น เช่นวงการ บิ๊กไบค์, เจทสกรี, หรือกีฬาที่ที่ต้องใช้ความเร็ว อย่างกีฬาแข่งรถ หากนำเจ้า D3O หรือ ยางสีส้ม ไปใส่ไว้กับชุดหรือหมวกกันน็อค

หากเกิดอุบัติเหตุต่างๆขึ้น สาร D3O จะสามารถดูดซับแรงกระแทกที่เข้ามาปะทะอย่างรวดเร็วได้ เพราะสารนี้ช่วยลดแรงประทะได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเจ้า D3O นั้น เป็นสาร โมเลกุลที่มีลักษณะเหลวที่ไม่เป็นไปตามกฎของธรรมชาติ

เทคโนโลยี D3O

เทคโนโลยี D3O ที่นำมาใส่เคสมือถือของตัวเอง และผลตอบรับก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้

โดยมันจะสามารถไหลได้เหมือนลักษณะของเหลวปกติ แต่ทันใดที่มันถูกกระทบจากภายนอกเข้ามา เจ้า D3O นั้นจะเปลี่ยนเป็นของเเข็งกึ่งของเหลวทันที นั่นจึงทำให้แรงกระแทกที่พุ่งเข้ามานั้น แทบจะไม่มีผลและทำอะไรเจ้า D3O ไม่ได้เลย จนในที่สุด เคสกันกระแทกแบรนด์ดังอย่าง Gear4 ก็ได้นำสาร D3O เข้ามาใส่ไว้กับเคสมือถือของตัวเอง และผลตอบรับก็เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้

เทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทก

โดยเจ้าสาร D3O นั้นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้เคสสามารถปกป้องมือถือได้อย่างดีเยี่ยม และยิ่งไปกว่านั้น ทาง Gear4 ได้ทำการ Drop Test ด้วยความสูงที่ มากถึง 5 เมตร ซึ่งถือเป็นความสูงที่แทบไม่มีเคสไหนๆจะสามารถทำได้ และสาร D3O ที่อยู่ในเคส Gear4 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการดรอปเทสที่ความ สูง 5 เมตร แบบ Xteam ก็ผ่านการทดสอบได้แบบสบายๆ ถือเป็นเคสแข็งแกร่ง ที่สามารถกันกระแทกที่ความสูงเกินมาตรฐาน Military Standard หรือมาตรฐานกองทับทหารเลยทีเดียว

และตอกย้ำความโหดในการปกป้องเข้าไป ด้วยการผลิตแผ่นหลังที่ใช้วัสดุ Polycarbonate วัสดุเดียวกันที่ใช้ทำกระจกกันกระสุน มาใส่ไว้ในด้านหลังตัวเคสอีกด้วย และทั้งหมดนี้ ถูกออกแบบมาให้มีหน้าตาหล่อเหลาดูดีทันสมัยตามมาตรฐาน Gear4 เคสกันกระแทกสุดโหด ที่ผมขอแนะนำอีกหนึ่งเคสครับผม

Gear4 ทำเคสมือถือ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ D3O หรือ “กาวส้ม” เทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทก ที่ถูกนำมาใช้กับเคสมือถือ “Gear4” ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัว และช่วยปกป้องมือถือที่แสนแพงของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว หากเพื่อนๆอยากได้เคสดีไซส์สวยๆ รูปทรงทันสมัยเน้นกันกระแทก ก็ต้องนี่เลยครับ “Gear4 Case” นี่เลย

ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม เว็บรวบรวมเทคนิค และ เทคโนโลยีด้านความงาม ที่เข้ามาเติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิง บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

Post Author: admin