หูฟัง TW Flash ของ JBL X UNDER ARMOUR ที่ไม่ว่าต้องเจออุปสรรค์ใด ๆ ก็ไม่หวั่น

               หูฟัง TW Flash เรียกว่าในปัจจุบันที่ทกอย่างล้วนต้องทำเวลาไปเสียหมดจึงอยากขอแนะนำให้รู้จัก TW Flash เป็นหูฟังไร้สายหรือ True Wireless ที่เป็นนวัตกรรมจากทาง 2 แบรนด์ดังที่หลายคนู้จักกันเป็นอย่างดีในนาม JBL X UNDER ARMOUR เป็นค่ายดังที่โดดเด่นกันคนล่ะแบบแต่ก็ได้นำเทคโนโลยีของแต่ล่ะฝ่ายมาผสมกันได้อย่างลงตัว เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอก ที่เต้าตัวหูฟังนี้จะจัดอยู่ในประเภท in ear มีรูปทรงกลมมลที่มีขนาดกำลังพอดี สั่งการด้วยปุ่มกดทั้งสองข้างและมีไฟ LED บอกสถานะ นอกจากนี้ยังมี Wing tip ช่วยให้การส่วมใส่มั่นคงไม่หลุดง่ายแม้ทำกิจกรรมต่างๆ

หูฟัง TW Flash

หูฟัง TW Flash ของ JBL X UNDER ARMOUR กับฟังชั่นที่จะมาตอบโจทย์ทุกจังหวะการใช้ชีวิต

            จุดเด่นที่ช่วยชูโรงได้เป็นอย่างดีของเจ้า TW Flash อันนี้ ก็คงจะเป็นฟังชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน โดยเจ้า True Wireless จะเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.2 ทีมาความน่าสนใจตรงทีฟีเจอร์ Bionic Hearing ซึ่งจะทำงานควบคู่ไปกับไมโครโฟน

TW Flash ของ JBL X UNDER ARMOUR

TalkThru เป็นระบบอัจฉนริยะที่จะทำการประมวลผลจากสิ่งรอบข้องและส่งต่อไปให้AmbientAware ที่จะทำการนำเสียงรอบข้างมาปรับให้เข้ากับเสียงเพลง ส่งผลให้สนทนาได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดหูฟัง ทางด้านของแบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จผ่านเคสไม่เกิน 3 ชั่วโมง ชาร์จผ่านตัวเคสได้ 4 ครั้ง สุดท้ายระบบป้องกันชั้นสูง IPX7 ที่จะมารองรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เลนทีเดียว

TW Flash

คุณภาพเสียงและราคา

            TW Flash จากทางแบรนด์ผู้พัฒนาอย่าง JBL X UNDER ARMOUR ที่ถ่ายทอดโทนเสียงให้ออกมากำลังดี เบสไม่ได้อัดแน่นจนกระแทกหู เสียงร้องที่กลมกลืนฟังสบาย และเสียงในทุกๆ ย่านถูกปรับแต่งให้มีความร่มรื่นไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ทำให้ราคาในตอนนี้อยู่ที่ 6,990 บาท เท่านั้น

ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม เว็บรวบรวมเทคนิค และ Facebook ที่เปิดตัวใหม่กับ Facebook Gaming

Post Author: admin