ประธานาธิบดี โจ ไบเดน เดินหน้าแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนในประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาเป็นวันที่สหรัฐอเมริกามีการเปลี่ยนแปลงประธานาธิบดีคนใหม่ แล้วเป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี โจ ไบเดน ก็เริ่มทำงานเลยทันทีโดยเริ่มต้นจากแก้ไขนโยบายของโดนัลด์ ทรัมป์ เพื่อพัฒนาประเทศสหรัฐอเมริกาให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

โจ ไบเดน

โจ ไบเดน เข้าร่วมกับสนธิสัญญาปารีสซึ่งเป็นสนธิสัญญาที่ว่าด้วยเรื่องการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน

นอกจากแก้ไขนโยบายต่าง ๆ ของโดนัลด์ ทรัมป์แล้ว เขาก็ได้เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้อย่างเช่นการแพร่ระบาดของโรคโควิด ที่ทำให้ประชาชนชาวอเมริกานั้นต้องสูญเสียเป็นจำนวนมาก นอกจากการแก้ไขปัญหาในประเทศแล้วโจ ไบเดนยังมองถึงการแก้ไขปัญหาที่เป็นผลกระทบต่อทั้งโลกด้วยเช่นเดียวกันซึ่งนั่นก็คือปัญหาภาวะโลกร้อนนั่นเอง ซึ่งก็เป็นปัญหาใหญ่มากที่คนทั้งโลกกำลังเผชิญและกำลังร่วมกันรณรงค์และแก้ไขปัญหาดังกล่าว

 โจ ไบเดน เดินหน้าแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน

Cr

ซึ่งโจ ไบเดนนั้นจะกลับเข้าร่วมกับสนธิสัญญาปารีสซึ่งเป็นสนธิสัญญาที่ว่าด้วยเรื่องการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนที่ตอนนี้ทั้งโลกนั้นกำลังประสบปัญหาอย่างหนักกับระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้นรวมถึงน้ำแข็งที่ขั้วโลกนั้นละลายเป็นจำนวนมาก เป็นการเข้าร่วมนับตั้งแต่เมื่อปี 2563 ที่ประธานาธิบดีคนเก่าอย่างโดนัลด์ ทรัมป์นั้นยกเลิกไป ซึ่งการที่โจ ไบเดนนั้นจะเข้าร่วมกับสนธิสัญญาปารีสอีกครั้งทำให้เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีผู้นำคือบิล เกตนั้นตัดสินใจที่จะสนับสนุนการเข้าร่วมครั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่บิล เกตนั้นดำเนินการเรื่องการลดปัญหาภาวะโลกร้อนกับบริษัทของตัวเองมาตลอดเพื่อที่จะรักษาโลกให้ดีขึ้น

โจ ไบเดน-ผู้นำคือบิล เกต

การที่บิล เกตเข้ามาร่วมมือเรื่องการแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนกับโจ ไบเดนนั้นจะต้องมีการนำเทคโนโลยีของ Microsoft มาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างแน่นอนและจะทำให้ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่น่าอยู่มากขึ้นรวมถึงช่วยลดปัญหาของโลกได้ด้วย อย่างไรก็ตามปัญหาภาวะโลกร้อนนั้นเป็นปัญหาของประชากรบนโลกทุกคนไม่ใช่คนเพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ถ้าหากว่าพวกเราช่วยกันคนละไม้คนละมือลูกของเราจะต้องน่าอยู่ขึ้นอย่างแน่นอน

สามารถกดติดตาม เทคโนโลยีใหม่ ๆกับเราได้ที่นี่  เว็บรวบรวมเทคนิค และบทความข่าวสารดี ๆ  Microsoft เฝ้าระวังการโจมตี ของแฮกเกอร์ที่มีเป้าหมายอยู่ที่ผู้พัฒนาวัคซีนต้าน โควิด -19

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลเทคโนโลยีและ ข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  สล็อตโจ๊กเกอร์168 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Post Author: admin